Bóng đá QT sáng 23/3: Barcelona quay lại đàm phán với Dembele

Bóng đá QT sáng 23/3: Barcelona quay lại đàm phán với Dembele, Demiral có thể thay Maguire ở Old Trafford, .. là những nội dung đáng chú ý.

Barcelona quay lại đàm phán với Dembele

Barca sẽ trở lại đàm phán gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele. Trước đó, đôi bên không tìm được tiếng nói chung và tưởng như cầu thủ người Pháp phải khăn gói rời Camp Nou ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Tuy nhiên, HLV Xavi đã yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona giữ chân Dembele ở lại. Dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi, Dembele thi đấu ngày càng hiệu quả và đạt được phong độ cao.

Theo trang Barca Universal tiết lộ, trong trận đấu với Real Madrid, Dembele cũng đã đưa ra thông điệp ở lại. Cầu thủ người Pháp đã nói lớn với CĐV rằng “Chicos me quedo”, nghĩa là “Tôi sẽ ở lại”.

Dembele từng có cơ hội gia nhập MU từ Barcelona vào mùa Hè 2020 nhưng anh đã từ chối. Cầu thủ người Pháp kiên quyết bám trụ tại Barcelona để khẳng định bản thân. Có thể nhan dinh bong da hom nay, Dembele ít nhiều vẫn có mong muốn thi đấu cho Barcelona.

Bóng đá QT sáng 23/3: Barcelona quay lại đàm phán với Dembele
Bóng đá QT sáng 23/3: Barcelona quay lại đàm phán với Dembele

Demiral có thể thay Maguire ở Old Trafford

Theo báo Ý, MU nhắm mua trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Merih Demiral để thay thế Harry Maguire. Demiral đang được Juventus cho Atalanta mượn nhưng trong hợp đồng có điều khoản cho phép Atalanta mua đứt Demiral với giá 28 triệu euro.

Vị trí trung vệ là một trong những điểm yếu của MU do Maguire thường xuyên mắc sai lầm. Nếu Quỷ Đỏ quyết tâm mua Demiral thì Atalanta hoàn toàn có thể kích hoạt điều khoản mua đứt trung vệ này từ Juventus rồi bán lại ngay cho MU để kiếm lời, tương tự cách họ đã làm khi mua đứt Romero từ Juve rồi bán luôn cho Tottenham.

Leeds lập tức trói chân máy quét trước MU

Manchester United từ lâu luôn muốn mang về Old Trafford một tiền vệ phòng ngự chất lượng để thế chỗ Nemanja Matic dài hạn. Mục tiêu hàng đầu của họ vẫn là Declan Rice, nhưng trong bối cảnh West Ham United vẫn luôn đòi hỏi một mức phí trên dưới 100 triệu bảng, Quỷ đỏ cũng có sẵn cho mình những phương án dự phòng khác.

Một trong số đó là Kalvin Phillips, ngôi sao thuộc biên chế Leeds United. Mùa giải năm nay, mặc cho việc Leeds đã sa sút thảm hại cùng với những chấn thương đeo bám, Phillips vẫn được đánh giá là tiền vệ phòng ngự xuất sắc bậc nhất Premier League. Vì vậy, không chỉ Man Utd, mà anh còn được nhiều đội bóng khác nhắm đến, đáng chú ý nhất là trường hợp của Liverpool.

Hiện tại, hợp đồng giữa Phillips và Leeds chỉ còn lại thời hạn đến mùa Hè năm 2024, nên tất nhiên là họ có thể bán đi tiền vệ này ngay trong mùa Hè tới để thu về giá trị chuyển nhượng khả thi nhất để tiếp tục cạnh tranh ty le ca cuoc. Nhưng không, theo tiết lộ từ The Times (dẫn nguồn bởi ESPN), Leeds hoàn toàn không có ý định chia tay Phillips và họ sẽ sớm tổ chức đàm phán để gia hạn hợp đồng với ‘máy quét’ người Anh.